Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod

Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod

Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
500.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Trò chơi Xe Ấn Độ: Đua xe ô tô trường học

Twins Inc. sẽ ra mắt Trò chơi Xe Ô tô Trường học Mới của Mỹ: Lái xe với môi trường 3D

Twins Inc. sắp giới thiệu Trò chơi Xe Ô tô Trường học Mới của Mỹ: Lái xe với môi trường 3D. Đẩỳ là nơi bạn có thể rèn luyện các kỹ nằng lái xe trong môi trường đô thị 3D, học các quy tắc giao thông và trở thành một tay lái xe chuyện nghiệp qua các thử thách đỗ xe và lái xe mô phỏng.

Đăng ký tham gia Học viện Lái xe Thực sự miễn phí và thử thách kỹ năng lái xe mô phỏng 3D tại trường đỗ xe trong thành phố và trở thành bậc thầy lái xe ô tô trong Trò chơi Đua xe Ô tô mới này năm 2022!

Trò chơi Ô tô Thành phố: Lái xe ô tô 3D

Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod Vô Hạn Tiền

Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod Vô Hạn Tiền

Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod Vô Hạn Tiền

Trò chơi 3D trên ô tô của Mỹ có nhiều cấp độ khác nhau để bạn thử sức, từ mô phỏng lái xe ô tô thực tế đến chơi offline. Chọn xe của bạn và tham gia trải nghiệm lái xe ô tô mô phỏng thực sự trong trường học lái xe ô tô 3D, học các quy tắc lái xe và lấy bằng lái trong trò chơi đô thị 3D.

Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod Vô Hạn Tiền v0.24

CHƠI TRÒ CHƠI XE TRƯỜNG HỌC ĐỂ CÓ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM LÁI XE THỰC TẾ

Trong Trò chơi Ô tô: Lái xe ô tô trường học, bạn có thể nâng cao kỹ năng lái xe mô phỏng của mình và vượt qua các thử thách trong môi trường đô thị 3D chân thực. Học lái xe và hiểu biển báo giao thông khác nhau như cấm rẽ, vạch đôi, v.v.

Trò chơi Ô tô Trường học Mỹ: Đỗ xe ô tô

Trong trò chơi mô phỏng ô tô offline, hãy tránh va chạm với các chướng ngại vật và vượt qua các bài kiểm tra 3D trong trường học lái xe ô tô thực. Với Trò chơi Ô tô Thành phố 3D: Trình mô phỏng ô tô, bạn có thể hoàn thành các cấp độ và nâng cao kỹ năng lái xe ô tô trường học của mình.

Trò chơi mô phỏng ô tô và đỗ xe ô tô thực sự là một bài học lái xe ô tô cấp cao, giúp bạn cải thiện kỹ năng lái xe và trở thành bậc thầy lái xe trong môi trường đô thị 3D.

Đặc điểm của Trò chơi Ô tô: Bài học lái xe ô tô và trò chơi ô tô cực chất

  • Trò chơi mô phỏng lái xe ô tô có sẵn 20 loại xe khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Ô tô Ấn Độ: Trò chơi ô tô thực 3D mang đến trải nghiệm lái xe mượt mà và chân thực.
  • Trò chơi Đua xe Ô tô: Sử dụng nhiều loại điều khiển như Lái, Nút và Nghiêng trong mô phỏng trường học lái xe ô tô trong thành phố.
  • Ậm thanh động cơ và hộp số ô tô thực trong trò chơi đỗ xe ô tô.
  • Tuân thủ mọi luật lệ giao thông và học các kỹ năng lái xe trong môi trường đô thị 3D của Trò chơi Ô tô Thành phố.

Tính Năng Của Xe Ấn Độ: Trò chơi xe thật Mod

Trải nghiệm lái xe thực 3D

Trò chơi Xe Ấn Độ mang đến trải nghiệm lái xe thực 3D đầy mới mẻ và chân thực. Người chơi có thể cảm nhận được từng chi tiết về âm thanh động cơ và cảm giác lái xe như thật với hộp số ô tô hoàn chỉnh.

Các chế độ điều khiển đa dạng

Với các loại điều khiển như lái, nút và nghiêng, người chơi có thể lựa chọn phương thức điều khiển phù hợp nhất với phong cách lái xe của mình. Điều này mang đến sự linh hoạt và tùy chỉnh cao cho trải nghiệm lái xe.

Đồ họa và môi trường đa dạng

Được thiết kế với đồ họa ấn tượng và môi trường đa dạng, trò chơi cho phép người chơi khám phá các địa hình khác nhau từ thành phố đến vùng nông thôn, từng bước một.

Thử thách và cấp độ phong phú

Với đa dạng các thử thách và cấp độ khác nhau, từ các đường đua đô thị đến đường mòn ngoại ô, người chơi luôn có cơ hội thử thách và nâng cao kỹ năng lái xe của mình.

Hỗ trợ và cập nhật thường xuyên

Được hỗ trợ và cập nhật thường xuyên, trò chơi luôn mang đến những nâng cấp mới nhất về nội dung và tính năng, giữ cho người chơi luôn có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia vào thế giới lái xe thực sự này.

.

Thông tin bổ sung khác

Phiên bản: 0.24.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 341.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 500.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: Twins Inc..
Phiếu bầu: 3.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan