Gacha Club Mod

Gacha Club Mod

Gacha Club Mod VÔ HẠN TÀI NGUYÊN APK + IOS

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
50.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Chào mừng đến với Câu lạc bộ Gacha

Bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc vui nàỳ chứa? Hãy khởi đầu hành trình của bạn và tạo ra các nhân vật thẽo phong cách anime của riệng bạn! Hãy thử lựa chọn từ hàng nghìn bộ trang phục, kiểu tóc, vũ khí và nhiều hỡn nữa để thỏa mãn sở thích thời trang của bạn. Tất cả đều miễn phí 100%, khổng có mua hàng trong ứng dụng!

Tạo nhân vật của riêng bạn

★ Tùy chỉnh 10 nhân vật chính và 90 nhân vật phụ! Thay đổi màu sắc, chọn từ 600 tư thế khác nhau, và điều chỉnh tóc, mắt, vật phẩm để phù hợp với cá tính của nhân vật. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hàng trằm vật nuôi và đồ vật, đặt hồ sơ tùy chỉnh cho từng nhân vật và nhập xuất dữ liệu với bạn bè!

Gacha Club Mod Speed vVARY

MẶC QUẦN ÁO NHÂN VẬT CHIBI DỄ THƯƠNG VÀ GACHA CHO CÁC ĐƠN VỊ CHIẾN ĐẤU TRONG CHẾ ĐỘ CÂU CHUYỆN

Chế độ Studio

Gacha Club Mod Speed

Gacha Club Mod Speed

Gacha Club Mod Speed

Gacha Club Mod Speed

Gacha Club Mod Speed

★ Thêm tối đa 10 nhân vật vào màn hình! Bổ sung vật nuôi và đồ vật yêu thích vào cảnh, lựa chọn từ nhiều hình nền và tiền cảnh khác nhau. Tạo câu chuyện với hộp văn bản tùy chỉnh và thêm Người kể chuyện để tạo cảnh sống động hơn. Lưu và chia sẻ đến 15 cảnh khác nhau, dễ dàng thay đổi khuôn mặt của nhân vật với cài đặt trước khuôn mặt!

Gacha và Trận chiến

★ Gacha hơn 180 đơn vị để sử dụng trong trận chiến! Thu thập và sử dụng hơn 150 thú cưng để tăng chỉ số của bạn, và có cơ hội gacha các nhân vật DJ và hỏng hóc siêu hiếm. Sử dụng nguyên liệu để cường hóa, thức tỉnh và nâng cấp kỹ năng, tham gia vào bốn chế độ chiến đấu khác nhau: Câu chuyện, Huấn luyện, Tháp và Bóng tối Tham nhũng.

Những trò chơi nhỏ

★ Chơi các trò chơi nhỏ vui nhộn! Tham gia vào Usagi vs Neko hay Mascot Whack, thu thập đá quý và byte để gacha thêm nhân vật. Chơi miễn phí 2 lần và hoàn toàn ngoại tuyến!

Đừng quên ghé thăm chúng tôi trên Facebook tại http://facebook.com/Lunime, tham gia Nhóm Facebook tại http://www.facebook.com/groups/GachaClub/, và truy cập trang web của chúng tôi tại http://www.Lunime.com.

Cảm ơn bạn đã tham gia Câu lạc bộ Gacha!

Tính Năng Của Gacha Club Mod

Tùy chỉnh Vô Hạn

★ Tùy chỉnh không giới hạn: Thỏa sức sáng tạo với khả năng tùy chỉnh vô hạn cho nhân vật của bạn. Thay đổi mọi chi tiết từ trang phục, kiểu tóc, đến màu sắc và phụ kiện một cách hoàn toàn tự do.

Mod Studio Mở Rộng

★ Studio mở rộng: Thêm số lượng nhân vật lên đến 20 trên màn hình, với khả năng tùy chỉnh không giới hạn cho vật nuôi và đồ vật. Chọn từ nhiều hình nền và tiền cảnh độc đáo để tạo ra các cảnh mô phỏng phong phú.

Trải Nghiệm Chơi Game Tối Ưu

★ Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game: Hãy tham gia vào các trò chơi nhỏ và gacha với số lượng không giới hạn, thu thập tài nguyên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin và cập nhật về gacha club mod, hãy ghé thăm chúng tôi trên Facebook và tham gia cộng đồng tại Nhóm Facebook.

Nâng Cấp Mới Nhất Đã Có

Câu lạc bộ Gacha đã có mặt trên mọi thiết bị Android, sẵn sàng để bạn khám phá!

Thông tin bổ sung khác

Phiên bản: VARY.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 2114165.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 50.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: Lunime.
Phiếu bầu: 122311.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan